木曜日, 10月 22, 2020

Rueang Chaya Phra 13:36


❝Siamese Language …

2 件のコメント:

WEBSITE? さんのコメント...

#เรื่อง “แสดงคติสมบูรณ์” ให้กระทำกลับคืน ศัพท์ อุปสัมบัน ‹ ?

“ข้าพเจ้าได้อธิษฐาน เพื่อความลี้ลับ ตามแก้คำผิด หมวดอักษร ม ม้า, ลงเมื่อ ท่านทั้งหลาย เมื่อกระทำ แล้ว ก็ย่อมจะช่วยให้เรื่องต่าง ๆ ในความลี้ลับดีขึ้นอย่างแน่นอน ได้เช่นกัน หรือไม่ท่านก็นิวัตน์อักษร หรือไม่ก็ยังอักษร ที่พากย์ ให้ไปยังภาคส่วนต่าง ๆ อันเป็นอาณาจักรอื่น ใน ณ ที่ใด ที่ยังมิเคยได้ปรากฏความด้วยเรื่อง อักษรหมวดนี้

ความยิ่ง ตรง มมร ก็ยิ่งจะเห็นได้ชัด ยิ่งว่า เพราะมีฉบับข้อหลัก และข้อรวมอรรถกถา ชุด ๙๑ เล่ม ลงมาในที่อยู่ทางอินเทอร์เน็ต เป็นเกณฑ์ผลักดัน, และเพราะว่า เมื่อ ทุก ๆ คน เข้าร่วมด้วย และช่วยกันขีดเขียน! ลงเพื่อความลี้ลับ แล้วตั้งจิตอธิษฐาน ไปเพื่อความสมบูรณ์บริบูรณ์ นั้น ให้ปรากฏ การณ์ ก็ย่อมเป็นไปตามจิตเจตนา

ดั่งเช่นข้าพเจ้า ซึ่งตัวแทนของทุกผู้คน เช่นกัน แต่ซึ่ง ในที่ลี้ลับ ล้ำลึกเกินคิด แลในสิ่งที่ได้กระทำอยู่ ดั่งการได้เข้าเขียน คำว่า ‘สัมมัททะ!’ ให้ถูกต้องเป็นต้น และการได้เข้าเขียน คำว่า ‘อุปสัมบัน!’ ให้ถูกต้อง เป็นต้น ลงแต่ที่ อย่างน้อยที่สุด ณ ที่ซึ่ง อันใดอยู่ปราศจากซึ่งขันธ์ อันร่างกายแบบมนุษย์ แบบนี้ คืออินเทอร์เน็ต ที่อยู่ ด้วยที่ไม่มีร่างกายแบบมนุษย์ ตามที่จะฝึก

แลด้วยดี คือต้องฝึกจิต ให้ตรงต่อธรรมที่บริบูรณ์ ฟื้นทางดีที่ถาวรให้ใกล้เข้า มาต่อความเหนือมนุษย์ ตามประกอบธรรมซึ่งบริบูรณ์นั้น ของพระสยัมภู สัมมาสัมพุทธเจ้า นับตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน ข้าพเจ้าได้เข้ากระทำความสมบูรณ์ บริบูรณ์ ซึ่งศัพท์ หมวด อักษร ม ม้า ณ ที่เขียน!และสะกด ลงเป็นความสถิตถูก และดีถาวรแห่งความวัฒนภาษา ดังนี้แล้ว” (กระทำกลับคืน กระทำสมบูรณ์ คำว่า “อุปสัมบัน” rb.gy/clh5wt )

blog mail ha さんのコメント...

#เรื่อง “แสดงคติสมบูรณ์” ให้กระทำกลับคืน ศัพท์ อันเกลื่อนกล่น ‹ | ::: ?

“ถ้าคลิกดู บ้านดิน หรือกุฎีดิน เรื่องแหนจะให้ พอแค่การณ์ ต่อด้วยการ ที่ต้องตระหนัก ว่าจะไม่เอาโทษกะตัวบทอย่างแรก อย่างไร ทว่าแต่ให้ท่านเปิดโอกาสกับตัวอย่างแรก เพื่อ หาความไม่เป็นโมฆะของคำว่าปฐวีภพ หรือคำว่าปฐวีกาโย ด้วยกุลบุตร ก็ควรจะต้องเข้ามา เพื่อ เร่งการศึกษาเท่านั้น ลงแด่เพียงประการเดียว เพราะเห็นอยู่แล้วว่า ความเป็นเอก แห่งพุทธบุตรพุทธชิโนรส ต้องว่ากล่าวกันไปในเรื่องนี้ ว่าลงด้วยการเป็นผู้เลิศในความใคร่ต่อการศึกษา , คือว่า กระไรยกเลิก ว่ากระไรเพิกถอน หรือว่ากระไรเรื่อง นับเนื่องถือหาความดี ไม่ดี จึ่งอาจสถาปนาให้มีชีวิตขึ้นมาอีก ถือ โดยความเป็นแบบเรียน ตามคุณเครื่องของผู้เป็นแบบ , ซึ่งความ

ด้วยการที่โพสต์ แล้วโปรยทั่ว ในเรื่องกระเซ้ากัน มาก ไปในทางคุณแห่งการตักเตือน หรือสะกิด ก็เร็วเกินดีไป หรือช้าเกินดีไป เรื่องก็อาจจะเป็นได้ เพราะว่ากระบวนที่จะอ่าน แล้วให้ผู้คนใคร่ตกแต่งพัฒนาความดี ความสุข ในเรื่องนั้น อันอาจจะยังไม่ได้นำพา ให้อิงไปกัน กับเรื่องของปฐวีกาโย เลยแม้แต่น้อย แต่จะสาปผิด

ที่ซึ่ง เมื่อมาถึงความ ต้องให้อภัย และอะลุ้มอล่วย ในที่ใกล้กันเข้ามาในตอนนี้ ซึ่งโลก ดำเนินชั้นเกณฑ์ ได้เป็นเรื่องของการผูกร้อยแก้ว และได้เร่งการเปิดทาง ที่จะจัด และยกไปให้ แต่กับบทนิรุตติศึกษา แด่ความที่ซึ่ง ต้องยิ่งทวีเพิ่มขึ้นมาตีคู่กันไป ที่ท่านลงแก่เรื่องของกลอนมาแต่โบราณ หรือที่ท่านผู้มีความรู้แต่เดิม ท่านยกความตามเก่า กัน แต่ว่ากถา ฉะนั้นเอง ซึ่งกถา มีมา แต่ความเรียนดี รู้ดี รู้กว้าง และรอบคอบ บทร้ายดี ตามเหตุผลยุคในปัจจุบัน เรียกว่า ชุมนุมธรรมะ แบบร้อยกรอง ก็ควรปานจะเปรียบได้ เมื่อเกี่ยวแก่การพัฒนาร้อยแก้ว ไปคู่กัน ตรง ในภาคพระคันถธุระ อันยกเป็นกิจที่มีความสมควรใส่ใจตั้งใจ มาแล้วนับเนื่อง แต่ครั้งปางบรรพ์” (กระทำกลับคืน กระทำสมบูรณ์ คำว่า “อันเกลื่อนกล่น” ดูอ้าง ที่อยู่ ::: ::: ::: ::: ::: ::: ::: ::: ::: ::: ::: ::: | )

Due which names are the same Just bypassed it …