水曜日, 10月 21, 2020

Rueang Chaya Phra 13:35


❝Siamese Language …

2 件のコメント:

Searched message 2 さんのコメント...

#เรื่อง “แสดงคติสมบูรณ์” ให้กระทำกลับคืน ศัพท์ สกุโณ ‹ ?

“เวลา ด้วยไปตามบทวินัย วันนี้ ปี้ป่นหมดแล้ว นะขอรับ ทุกท่านเจ้านายเอ๋ย ถ้าว่ากับวาระนี้ เช่นนั้น ที่เราเปลี่ยนแปลงข้อมูล ให้พอเหมาะกับท่านอื่น ๆ ไม่ทันพอดีเวลา เพราะว่า ผู้ร่วมอ่านอื่นๆ อาจถือประโยชน์ผิดกันไปบ้าง ท่านก็คงจะลบไป หรือเพิ่ม ข้อฉะนั้น แปลกๆกันไปบ้าง ดังนี้ เราเองต้องถือตอนเช้าว่าเป็นวันใหม่ จึงจะออกกิจภาระตรวจทานวันละคำไปได้ครบเหมือนเดิม

ประเดประดัง เรื้อรังเหตุ ก็แค่แต่ ทำคืนตนสู่งานกรรมกรสักเดี๋ยว ไม่เป็นไร คือว่า เราต้องพยายามวัดค่าตามสิ่งที่มาหุ้ม ห่อ หรือนำมาประกอบ จึงถูกที่ได้ประโยชน์ แต่ถ้าจะให้ยกคำผิดเฉยๆ ตนจะยก ศัพท์ผิด! นั้นทุก ๑๕ นาทีก็ยังได้ เพราะตนตรวจทานอ่านได้มาจำนวนมากแล้ว (๖ ปี) และสามารถให้คำยืนยันได้ทุกคำ แต่ว่า เราควรเป็นคนที่มุ่งหาเครื่องควบ หรือส่วนควบ ต่าง ๆ ด้วย เพื่อที่จะได้เห็น ในประโยชน์ อย่างเด่นชัด,

ข้าพเจ้าเอง แม้ ไม่ได้ประโยชน์ ประดับ! ไปอย่างกลุ่มของคุณสาธิต ที่ท่านได้เรื่อง อุโบสถสร้าง แบบนั้น ซึ่งเรื่องท่าน ก็คือท่านสร้างยา (โอสถ) คือมุ่งไปวิจัยพวกอณูฝอยยาที่เล็กเป็นนาโน และก็วุ่นวายแต่สตรี เพราะเครื่องของดั่งนั้น ไปสู่แนว และการพยาบาล และการบำรุง อันเป็นเหตุอยู่แล้ว คือควรอธิบาย ว่า

เมื่อยังไม่ค่อยพบว่ามีใครป่วย ยาพวกนาโนวิจัยพวกนั้น ก็ควรทำบำรุง ไปอย่างเครื่องสำอาง ไปก่อน แต่ถ้าพบป่วยเจ็บ โรคภัย ก็พึงแปลงงานวิจัยออกไป สนับสนุน ให้สร้างเป็นส่วนยาต้านทาน ตามอันที่จะ รักษาโรค” (กระทำกลับคืน กระทำสมบูรณ์ คำว่า “สกุโณ” ดูอ้าง rb.gy/k1i3fl )

匿名 akson nithi ::: さんのコメント...

#เรื่อง “แสดงคติสมบูรณ์” ให้กระทำกลับคืน ศัพท์ อนันตริยกรรม ‹ ?

“เรื่องอาศัยเวลา ธรรม ตามที่โพสต์ ตามที่สื่อ ได้แนะนำเข้ามา โดยเฉพาะ ก็ที่ใน Facebook อย่างนี้ ของเราเอง ด้วยเรื่องที่ไม่ทราบอยู่ ก็คือ มิให้ได้ระบุไปถึงการแสดงกำหนดเป็นวินาที นั่นเอง ของโพสต์ , จดเป็นอันว่า ส่วนเป็นที่ไม่รู้ แล้ว ย่อมยังไม่ได้นำมาวิเคราะห์ด้วย กะที่คิด และที่ให้วิเคราะห์ผ่านตัวแปลไปตามความเข้าใจบางอย่าง , ซึ่งโดยมากอย่างยิ่งก็คือ จะให้ทำเทียบผ่านไปสู่ วิธีทำ ที่เกี่ยวกับงานพิสูจน์อักษร ตามภาคงานอักษร ของสภาการ ศึกษา งานในอินเทอร์เน็ตนี้ ฉะนั้นเอง

คือถ้าโจทว่า ท่านจงอย่าผ่านไป จงได้พิเคราะห์ดูเสียก่อน จะดีมิดี จะร้ายมิร้าย จัดอยู่ในแผนกใดบ้าง อย่างหนึ่ง หากดี ก็ย่อมเห็นว่า ใช้คำว่า‘ตลอดไป’ แทนค่าวินาที หรือเรื่องที่ไหนเนิ่นนานปีกว่านั้น ซึ่งว่า ไปตามระบบแจ้งเตือน ของโปรแกรมอันนั้น อันนี้ ที่จัดให้ ยังมิได้มีการ แจ้งเตือนเวลาละเอียดกว่าประเภทนี้ หรือว่าลงกิจพิเศษที่ประการ อย่างหนึ่ง ที่จะละเอียดกว่านี้ , ฉะนั้น เมื่อมีทางอย่าง กล่าวนี้แล้ว จะบอกว่า กระบวนเรื่องตามหนังสือ ไม่พบว่ามีวิธีคิดพิจารณาไปถึงเลย ก็จะไม่ถูก เพราะย่อมเห็นอยู่แล้วว่า ทุก ๆ แผนก ได้ออกมาจากการเขียนถูก -เขียนผิด มากน้อย บ้างแต่ก็อาจจะยังได้พอมีดี หรือร้าย อยู่บ้างทั้งนั้น

และเพราะว่า เมื่อตรา หรือเมื่อจารึกชีวิตลงกะสิ่งใดไปแล้ว ก็ย่อมจะต้องตั้งป้อม กระทำ คืบคลานตะเกียกตะกายต่อไปให้ถึงยังจุดหมาย , แล้วนั้น ประโยชน์โสตถิผล อันไร เกิดขึ้น อันจะร่วงลงไปถึง ไปถูกผู้คน แด่คนที่รอเก็บ และรอดูอยู่แล้วนั้น ณ วันใดวันหนึ่ง เมื่อมีทางจะร่วงลงไป ในตะกร้า ในถาด ในถัง ในอ่าง ในภาชนะอะไรก็ตามที่เข้ามาตั้งรอรับ แก่วันใดวันหนึ่ง ก็วันนั้น แต่การที่ไม่อยากพบปะ ไม่อยากเจอ ไม่อยากจะให้ได้ แต่ว่า เรื่องเกิดจากสิ่งที่หว่านโปรยลงไปเช่นนั้น เมื่อได้ตกไปถึงเขาแล้ว จะมีเหลืออยู่หรือ แต่คนที่เขาหลงใหลใฝ่ฝัน ชอบอยู่ เขาจะไม่ดูดด่ำซาบซึ้ง เล้าโลมใจ ให้อยู่กระทำแต่ความชอบ กลับมา” (กระทำกลับคืน กระทำสมบูรณ์ คำว่า “อนันตริยกรรม” ดูอ้าง https://rb.gy/twzqjx )

Due which names are the same Just bypassed it …