木曜日, 8月 20, 2020

Rueang Chaya Phra 12:33


❝Siamese Language …

1 件のコメント:

WEBSITE? さんのコメント...

#เรื่อง “แสดงคติสมบูรณ์” ให้กระทำกลับคืน ศัพท์ เป็น ‹ ?

“ข้าพเจ้าได้อธิษฐาน เพื่อความลี้ลับ ตามแก้คำผิด หมวดอักษร ป ปลา, ลงเมื่อ ท่านทั้งหลาย เมื่อกระทำ แล้ว ก็ย่อมจะช่วยให้เรื่องต่าง ๆ ในความลี้ลับดีขึ้นอย่างแน่นอน ได้เช่นกัน หรือไม่ท่านก็นิวัตน์อักษร หรือไม่ก็ยังอักษร ที่พากย์ ให้ไปยังภาคส่วนต่าง ๆ อันเป็นอาณาจักรอื่น ใน ณ ที่ใด ที่ยังมิเคยได้ปรากฏความด้วยเรื่อง อักษรหมวดนี้

ความยิ่ง ตรง มมร ก็ยิ่งจะเห็นได้ชัด ยิ่งว่า เพราะมีฉบับข้อหลัก และข้อรวมอรรถกถา ชุด ๙๑ เล่ม ลงมาในที่อยู่ทางอินเทอร์เน็ต เป็นเกณฑ์ผลักดัน, และเพราะว่า เมื่อ ทุก ๆ คน เข้าร่วมด้วย และช่วยกันขีดเขียน! ลงเพื่อความลี้ลับ แล้วตั้งจิตอธิษฐาน ไปเพื่อความสมบูรณ์บริบูรณ์ นั้น ให้ปรากฏ การณ์ ก็ย่อมเป็นไปตามจิตเจตนา

ดั่งเช่นข้าพเจ้า ซึ่งตัวแทนของทุกผู้คน เช่นกัน แต่ซึ่ง ในที่ลี้ลับ ล้ำลึกเกินคิด แลในสิ่งที่ได้กระทำอยู่ ดั่งการได้เข้าเขียน คำว่า ‘เป็น!’ ให้ถูกต้องเป็นต้น และการได้เข้าเขียน คำว่า ‘ปฏิสนธิ!’ ให้ถูกต้อง เป็นต้น ลงแต่ที่ อย่างน้อยที่สุด ณ ที่ซึ่ง อันใดอยู่ปราศจากซึ่งขันธ์ อันร่างกายแบบมนุษย์ แบบนี้ คืออินเทอร์เน็ต ที่อยู่ ด้วยที่ไม่มีร่างกายแบบมนุษย์ ตามที่จะฝึก

แลด้วยดี คือต้องฝึกจิต ให้ตรงต่อธรรมที่บริบูรณ์ ฟื้นทางดีที่ถาวรให้ใกล้เข้า มาต่อความเหนือมนุษย์ ตามประกอบธรรมซึ่งบริบูรณ์นั้น ของพระสยัมภู สัมมาสัมพุทธเจ้า นับตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน ข้าพเจ้าได้เข้ากระทำความสมบูรณ์ บริบูรณ์ ซึ่งศัพท์ หมวด อักษร ป ปลา ณ ที่เขียน!และสะกด ลงเป็นความสถิตถูก และดีถาวรแห่งความวัฒนภาษา ดังนี้แล้ว” (กระทำกลับคืน กระทำสมบูรณ์ คำว่า “เป็น” rb.gy/s2gsyl )

Due which names are the same Just bypassed it …