水曜日, 8月 19, 2020

Rueang Chaya Phra 12:32


❝Siamese Language …

1 件のコメント:

Searched message 2 さんのコメント...

#เรื่อง “แสดงคติสมบูรณ์” ให้กระทำกลับคืน ศัพท์ สูญหาย ‹ ?

“ถ้าหากกล่าวว่า ‘moli’ คือความหมายบ้าง ประการหนึ่ง ตามประเภท ที่จะส่งกำลังไปให้ แก่ความวินิจฉัย เพื่อสิ่งที่พวกเรารับประกัน กันไว้ แล้วว่า ‘เป็นสิ่งสมมุติ’ ประการหนึ่ง จะให้นี้ ก็เพื่อ ความสมบูรณ์ บริบูรณ์ และไพบูลย์ แห่งธรรม ความไปใน อันซึ่งเป็น อรรถะ พยัญชนะ ตามทางของชาติภาษา

คำศัพท์ เราไปในส่วนเปรียบ ซึ่งไม่อาจจะให้เห็นได้ชัดเลย เพราะว่า ผู้เป็นของพราหมณ์ , เพราะเป็นของพราหมณ์แล้ว ท่านต้องกั้นม่าน กันแล้ว จึงบอก , ท่านต้องอาศัยสัททา เหนือสิ่งอื่นขึ้นไปกว่าเท่านั้น มิช้านาน จึงให้รับในสัญญา จำน้อมมหัศจรรย์ ไปสู่สวรรคากาศ ขององค์พราหมณ์ แลพราหมณ์ก็ปล่อย แล ปลดลดผมลง คลายมุ่นมวยเกศา ทำสยาย

อาสัญ!เอย ข่าวตาย ว่าตาย! ตามประเด็น ที่เรา -เขาจะคิดรับประกัน ยังไม่มีดอก ท่านทั้งหลายทั้งปวงเอ๋ย ฉะนั้น ขอให้ท่านทั้งหลาย ท่านจงเห็นแต่ความลำบาก ยาก! และเหนื่อย อันที่ผิดกันมากๆอยู่แล้วนี้บ้าง ซึ่งอันบัดนี้ ทั้งหมด ความย่อมมิใช่ว่าท่านหลงลืม หรือว่า พวกเราคนใด อยากจะมาอวดให้ได้แต่ถ้อยกระทง ตรงทิศอันสรรเสริญ แต่แล้วที่แท้ ที่เราพยายามรำงับ สำทับ แก้ไข ปรับปรุงเพิ่มเติม อยู่ทุกเมื่อเดี๋ยวนี้ ที่ตนเองจะบังคับจิต คิดหาทางเป็นต้น มุ่งทุ่มเถียงติเตียน! อันใด หรืออะไร ก็หามิได้” (กระทำกลับคืน กระทำสมบูรณ์ คำว่า “สูญหาย” ดูอ้าง rb.gy/kwd6no )

Due which names are the same Just bypassed it …