土曜日, 8月 15, 2020

Rueang Chaya Phra 12:28


❝Siamese Language …

1 件のコメント:

the Rotor さんのコメント...

#เรื่อง “แสดงคติสมบูรณ์” ให้กระทำกลับคืน ศัพท์ พระ ‹ ?

“ครั้งนี้ พวกเราท่าน รู้เรื่องอยู่แล้ว, ฉะนั้น ข้าพเจ้าขอเรียนว่า ในลักษณะของความ หรือข้อมูล ที่คนต้องเข้าสู่โลกอินเทอร์เน็ต ก็จะต้องอยู่ในฐานที่ต้องบริการ อยู่ด้วยโสตหนึ่ง ซึ่งหมายถึงการที่ตนยอมรับให้มีเงื่อนไข ต่อกระบวนวิธี แห่งสื่อ ข้อความ ข้อมูล และข่าวสาร ทางอินเทอร์เน็ต นั่นหล่ะ, เป็นอันที่เราต้องตกอยู่ในฐานให้บริการ แก่เจ้าของที่อยู่ ซึ่งก็คือ! เครื่องมือ อันนั้น

คือว่า เราไม่ได้เป็นบริกรโดยตรง แต่ก็เป็นอยู่กลายๆ เพราะเรารับ หรือยอมรับอยู่ ว่า จะใช้งาน, ฉะนั้น เรื่องเป็นไปแต่ทีนี้ พึงเป็นความของตน คนใด จะต้องประกาศให้ชัดว่าของตนเอง เป็นอย่างอื่นอีก มีเหตุผล! เป็นอย่างอื่นๆ และยอมรับแค่ว่า จะไม่เป็นไปโดยบริการ โดยฐานที่ตนจะต้องบริการ เพราะที่แท้จริงยังมิได้มีความสนิทใจ และ!เพราะที่แท้การที่คนเราเข้ามาใช้ทุกสิ่งในระบบอินเทอร์เน็ต ย่อมจะต้องควร! ถูกรับรอง ว่า ตนจะได้รับบริการ และทุกคนย่อมควรที่จะได้ถูกรับรองว่า จะได้รับแต่บริการ ที่เป็นความอันถูกผลประโยชน์ และเป็นไป ในอันที่จะตกลงได้เฉพาะ ก็แต่ที่ซึ่งจะเป็นความดีแท้ ของทุกคนทุกฝ่าย ได้จริงๆ

ดังนั้น จึงเป็นอันว่า การที่ทุกคนเราเข้ามารับบริการ โดยฐานที่ตนจะต้องบริการ นั้นๆ จึงควรจะต้องมีเงื่อนไข, แต่ว่า!ตอนนี้ยังไม่มีซะหรอก เช่นนั้น! เพราะทุกที่ ยังคงมีแต่กฎหมาย และวิธีอันครึ! ที่ยังครอบคลุมอะไรไปได้ และยังดีได้ไม่ทั้งหมด, กล่าวแก่การณ์ ไปดั่งนั้น เช่นนี้แล้ว ๆ ครั้งนี้ข้าพเจ้าจึงขอจบซะทีว่า ตนไม่ขออยู่ในฐานที่จะบริการด้วยกับใคร กับเครือข่ายอันใด ชื่อใด อันหนึ่ง ที่ไหน? ทั้งนั้น คงเฉพาะความแต่ ความจริงที่เป็นอยู่ เป็นเพราะการมิชอบ มีอยู่ และก็ความจำเป็น เพราะว่าโลกของเรายังคงไปไม่ถึงความดีพร้อม อันที่จะเข้ามารองรับ

ฉะนั้น ทุกคน ทุกท่าน จงเข้าใจเถิดว่า เรา ท่าน ถึงแม้กระทั้งข้าพเจ้าเองจะกล่าวอย่างดี อยู่นี้, ที่แท้กล่าวไปอยู่เพราะ หวังจิตใจ ในการร่วมบทประเมิน ประมวล บทข้อความข้อมูลความรู้ เฉพาะที่เป็นไปโดยการกระทำมาซึ่งสถิติ มาประกอบ อันที่เป็นประมาณ ต่อประมาณการที่ตน จะทำ หรือที่ทุกๆคนควรจะเป็นเครื่องมือ ให้แก่ทุกผู้ ทุกคน ได้กระทำ ได้ โดยหวังใจว่า จะให้ มีความรู้ ไปกับข้อมูล ที่ใกล้กันกับประโยชน์ ที่แท้จริง ไปด้วยกัน” (กระทำกลับคืน กระทำสมบูรณ์ คำว่า “พระ” ดูอ้าง rb.gy/kxc5jm )

Due which names are the same Just bypassed it …