月曜日, 8月 17, 2020

Rueang Chaya Phra 12:30


❝Siamese Language …

1 件のコメント:

Phra Wachiro さんのコメント...

#เรื่อง “แสดงคติสมบูรณ์” ให้กระทำกลับคืน ศัพท์ ศัสตรา ‹ ?

“ทุกฝ่ายตรงที่ ยอมรับ ร่วมกัน เช่นนั้น ‘ถ้ายอมรับ’ ร่วมกันทุกฝ่ายได้จริง ข้าพเจ้า และพวกเราในนี้ ทุกคน ก็ขอวิงวอน ไปกับท่านด้วยเหมือนกัน , แต่!ว่า ความยอมรับในเรื่อง บริสุทธิ์! ในทางพรหมจรรย์ เหล่านี้ อาจยอมรับกันน้อยลง ว่าเป็นความดี เพราะอาจจะเชื่อกันแต่แค่เช่นว่า เรื่องของตบะ!

เพราะว่าอันใดเป็นตบะ น้อยลง ท่านก็จึงไม่นับถือว่า เป็นดั่งพรหมจรรย์ของเรื่องนั้น , ฉะนั้น เมื่อถกเถียงกัน ก็เถียงกันเหมือนแบบเรื่องความดีจริง อย่างนั้นเอง , นั่นเอง พรหมจรรย์ก็จึงคงถูกมองอยู่ด้วยทัศนะทางประโยชน์ หรือว่าผลอย่างไรอย่างหนึ่ง ด้วย

เช่นนั้น ทัศนะโดยตรง แบบของเรานี้ ผู้ต้องเบียดกรอ! จะทำอะไรให้เขาได้ จากสิ่งที่เจาะแทงเข้ามา , ซึ่งเมื่ออุปมาฯ ก็ย่อมเหมือนระเบียบ และจำนวน ของลมพายุ! ที่พัดภาวะเข้าใส่ตะเกียงเจ้าพายุ พวกเราจะโหมพัดซึ่งความโลภนั้น ให้ดับ! ไปได้อย่างไร แม้นหากโดยแท้ เรานั้นมีแรงดั่งพายุ

แต่! ตามแต่จำนวน?เรื่องที่เจาะแทงเราเข้ามา ไม่ใช่ดั่งค่าเรื่องสำหรับใคร ๆ อื่นเขา จะคิดไปถึงพรหมจรรย์ เพราะความที่มันเป็นเรื่อง แบบอากาศพิษ! และเป็นอากาศเคมีแบบพิเศษ! ที่ตั้งค่าไว้เฉพาะ เพื่อบันดาล ความเข้าทำลายตะเกียง , ซึ่งว่า แม้นเราจะทุ่มเทความเบียดกรอของเรา ซื้อหาพัฒนาตะเกียงเจ้าพายุ มาได้ แต่ว่าชุดแสงสว่างของเรา ก็คงไม่มีทางที่จะชนะเคมีพิเศษ แบบนั้นได้” (กระทำกลับคืน กระทำสมบูรณ์ คำว่า “ศัสตรา” ดูอ้าง rb.gy/jubcki )

Due which names are the same Just bypassed it …