木曜日, 11月 19, 2020

Rueang Chaya Phra 14:04


❝Siamese Language …

1 件のコメント:

the Archive さんのコメント...

#เรื่อง “แสดงคติสมบูรณ์” ให้กระทำกลับคืน ศัพท์ เรา ‹ ?

“ความตรวจเช็ค และเตือนตนเองได้นี่ เราจะเอามาจากตรงไหน? เพราะที่สุด เรื่องก็มิต้องทำความเคี่ยวกรำอะไร ๆ แต่มี ก็แต่กระทำ ไปตามใจตัวเองเท่านั้น , เมื่อตัวเราเอง ตามใจตัวเราเอง ทั้งนั้น ทุกเรื่อง! ดั่งนี้แล้ว

จะเรียกว่า ฝึกหัดขัดเกลา หรือเรียกว่าฝึกฝน อะไร! ที่ไหน? ฝึกให้ซับซ้อน หรือว่าปลอดโปร่ง เพราะกระทำตามใจตนเอง ได้อย่างมากที่สุด และถึงที่สุด , ลงในเมื่อ สิ่งที่เราระบุ! กำหนด! หรือว่าให้บังคับ! เช่นนั้น ดั่งนั้นแหละ ว่าตนกำหนดอะไร? อันชื่อนั้น สิ่งนั้น ก็ดูจะกลายเป็นมิจฉาทิฏฐิ ไปหมด” (กระทำกลับคืน กระทำสมบูรณ์ คำว่า “เรา” ดูอ้าง rb.gy/lbvsqy )

Due which names are the same Just bypassed it …