水曜日, 9月 16, 2020

Rueang Chaya Phra 12:60


❝Siamese Language …

1 件のコメント:

Phra Wachiro さんのコメント...

#เรื่อง “แสดงคติสมบูรณ์” ให้กระทำกลับคืน ศัพท์ เวฬุวัน ‹ ?

“พบแต่ธิดาแห่งเกม เพราะการเข้าไปสู่สมมุติใหม่ ๆ แต่อินเทอร์เน็ต คือสมมุติว่า เข้ามาเรียน เข้ามาฝึก ตามการบังคับควบคุม ที่เกม และกติกา จะมากำหนด , จนกระทั่ง จนเดี๋ยวนี้ เขาหาว่าข้าพเจ้า เป็นนักบวชดาบส ลัทธิ! ประเภทเล่นเกม หาตรวจ!ดูคำผิด ไปก็มี เพราะว่า เป็นพวกตรวจทาน อ่านฉบับ ๙๑ เล่ม , เพื่อจะหาประโยชน์ลี้ลับ อันเป็นคุณ อเนกอนันตร์

ทุกวันนี้ ก็ได้พบแต่ธิดาเกม บ้าง ไปตามแท็บแจ้งเตือน แล้ว ต้องไปดู พบธิดาเกมอยู่ ซึ่งเป็นที่น่าชอบ น่ารักปรารถนา ไปได้แด่บุรุษผู้ทรงคุณธรรม จะมาประทานพระคุณ มาเหลียวแล และข้าพเจ้าก็ได้ชื่นชอบธิดาเกมอยู่ เพราะที่ข้าพเจ้าพบเห็นนั้น ไปอย่างจิตใจใคร่รัก รับตอบ แล้วรู้ด้วย ต่อแต่ก็เมื่อข้าพเจ้าเป็นมนุษย์เกม ผู้ขมีขมัน อยู่มุ่งตรวจเกม ลงหาคำผิดพระไตรปิฎก นี้ด้วยกับเขา

ลงแต่ทว่า ความเป็นบุรุษผู้ทรงคุณธรรมประเสริฐ บ้าง ก็จะไปเหลียวแล กับตนเอง แต่ยังหาอ่านความดี ยังไม่เห็น ไม่พบ เพราะเกม!อ่านพระไตรปิฎกนี้ ก็ยาก ตัวข้าพเจ้าเองยังไม่ได้พิชิต! แล้วกำราบซึ่งความสงสัย ให้หมดลงได้ , อัน ธิดา! ธรรมา แห่ง ‘นิรุตติสภา’ นั้น ข้าพเจ้าก็เลยหวังไม่ได้ คือข้าพเจ้ายังไม่ได้เห็นความเพริศ! ความเลอเลิศ ที่ตน จะหายสงสัย , ครั้ง?ใดปลื้ม คิดเห็นชอบใคร่ดั่งนั้น เมื่อจะเห็นด้วย , ตกลงจรดเป็นอันว่า คนจะเริ่ม! เล่นเกม พวกท่านชาวเรา ชาวเขา ในนี้ ก็จงพูดกันไป เพราะแต่มหิมากรรม เกณฑ์ซึ่งหนนี้ ของข้าพเจ้า ๆ จะให้อ่านตรวจ! จรดศัพท์ตรวจมาแล้วจึงได้ , เป็นสรุป แต่ปัจจุบัน! ตนเองยังกระทำได้ ก็แค่แต่พอตน คือข้าพเจ้านั่นเองยังไม่ได้อ่านถึงครบ พอ ให้ได้จบ ครบ ๙๑ เล่ม บ้างเลย” (กระทำกลับคืน กระทำสมบูรณ์ คำว่า “เวฬุวัน” ดูอ้าง rb.gy/235svt ​)

Due which names are the same Just bypassed it …