土曜日, 9月 12, 2020

Rueang Chaya Phra 12:56


❝Siamese Language …

1 件のコメント:

Phra Wachiro さんのコメント...

#เรื่อง “แสดงคติสมบูรณ์” ให้กระทำกลับคืน ศัพท์ แค่นไค้ ‹ ?

“ตามส่วนการใช้ หากเมื่ออธิษฐาน ปรากฏสิ่งชอบตามสำคัญนั้น ๆ ให้ได้ดั่งอธิษฐานเป็นมั่นคงดีนักแล้ว ต่อไป ก็เชื่อแน่ว่า คนก็จะเข้ามาศึกษาตรวจทานอ่านเรียนรู้ กันมากยิ่งขึ้น เพราะอยากจะอธิษฐานบ้าง ทำแบบแก่การน้อมใจตนศึกษาสิ่งดีต่าง ๆ และเมื่อตรวจแล้วมุ่งทำแต่คติดี ส่งทำแบบของทางที่ดีเท่านั้น รวบรวมไว้แล้ว ชื่อเฉพาะที่เรียกว่า ‘คติที่สมบูรณ์ หมดจดบริบูรณ์’ เห็นไฝฝ้าราคี สิ่งสกปรกรกเรื้อฉะนั้น ซึ่ง อาจกำหนดให้หมดไปได้ , เมื่อนั้น คนก็จะอธิษฐานสิ่งที่ดีที่ชอบ ตามประการที่ควรจะเจริญแก่ตน แก่สังคม ตอบแก่บทที่ตนอ่านตรวจทานแล้วนั้น ส่งบทตรวจอวดกัน มากดียิ่งขึ้น

หาความแท้จริง แต่!ว่าตอนนี้ คนที่อวดพิสูจน์อักษร มาเป็นพลัง ฉะนั้น มีไม่กี่คน คือไม่มีเลย คือมีแต่ข้าพเจ้า และอีกไม่กี่รายเท่านั้น มากที่สุด ไม่มีมากๆคนที่จะส่งข้อมูล รวมส่วนหนทางเปรียบเป็นด้วยบทพลัง ที่ซึ่ง คือ พลัง!ของบทแห่งคติสมบูรณ์ บริบูรณ์นั้น ๆ เข้ามาอยู่เรื่อย ๆ มีแต่แค่น้อยคนนักทำอยู่ ทั้งนั้น ทั้งที่ต้องอยู่แต่บ้าน หรืออยู่แต่หน้าคอมพ์ กันมากแท้ ๆ ทั้งที่ว่าง ก็ไม่มีอะไรเตือนใจ นั่นคงเพราะ พวกเขาอาจจะสรุปอยู่แล้วว่า ไม่ได้อะไร!

ความไม่เชื่อ หรือความเชื่อน้อยเป็นดั่งนั้นแหละ กระทั้งไม่ได้เป็นภาระอะไรหนักหนา ก็ไม่เพียรเข้ามา, เช่นนี้ จึงต้องคิดว่า ข้าพเจ้าซิจึงควรอวดอธิษฐานไว้ ว่าขอรวมหนทางพลังแต่การแก้ไข มารวมปัจจุบัน จะทำพลังแต่ความหมดจดสมบูรณ์บริบูรณ์ไปให้ไว้ มาก ๆ อธิษฐานนั้นขอว่า ‘ขอให้ได้มีที่ดินไปจรดติดลำคลองเหมือนเดิม’, ก็ดั่งนี้เองแหละ ควรเป็นเหตุ คือบทอัศจรรย์!อธิษฐานของข้าพเจ้า หากปรากฏว่าได้ เมื่อนั้น ตนกล่าวว่าได้! ต่อไปถึง ผู้หนึ่งผู้ใด คนอื่นได้รู้ เช่นนั้น ก็ย่อมจะทำให้ ปวงคนเหล่านั้น ในแต่ละคนละที่ ต่าง ๆ ก็ย่อม อยากแต่จะมาอธิษฐานบ้าง แล้วมาทำให้ตนเองจรดบทธรรม ต่อแต่หนทาง ซึ่ง เป็นคติแห่งความสมบูรณ์ บริบูรณ์ หมดจดสิ้นเชิง นั้น ๆ ตามไปด้วยกันมาก ๆ ยิ่งขึ้น

เมื่อนั้นแหละ บทโปรแกรมเทคโนโลยี อันเก่านี้ คงจะต้องเร่งปรับปรุงโปรไฟล์ หรือโปรแกรมเพิ่มความจุ เพราะอาจจะช้า อืด หรือค้างแล้ว เข้าใช้หลายคนไม่ได้ และเพื่อว่า จะทำโปรแกรมไว้ให้ใช้งานได้พร้อมกันมาก ๆ หลายคนได้ ก็จะต้องปรับปรุง! โดยที่จะไม่ให้ค้าง หรือให้ต้องเว็บไซต์ล่มไป เพราะเวลานั้น! ใครต่อใครต่างคนก็ห่วง คือห่วงแต่จะเข้ามากระทำบทคติแห่งความสมบูรณ์ ไพบูลย์ แก่ตนเอง กันมากอยู่ตลอดเวลา” (กระทำกลับคืน กระทำสมบูรณ์ คำว่า “แค่นไค้” ดูอ้าง rb.gy/5dguns )

Due which names are the same Just bypassed it …