日曜日, 7月 26, 2020

Rueang Chaya Phra 12:08


❝Siamese Language …

1 件のコメント:

Searched message 2 さんのコメント...

#เรื่อง “แสดงคติสมบูรณ์” ให้กระทำกลับคืน ศัพท์ จักรวาล ‹ ?

“ที่เราทุกข์ทรมาน! เพราะการไม่ได้ไปพูด คืออะไร? , นั่นคงเป็นเพราะว่า เราไม่อาจจะพูดกับตัวเราเอง เหมือนกับที่เราพูดกับคนอื่น อย่างนั้นหรือ? , เช่นนั้น เราพึงควรสนใจ เรื่องเล่านิทานดีกว่า

เพราะว่า เราอาจที่จะเล่านิทาน ให้ตนเองฟัง และเล่าให้คนอื่น ๆ ฟัง ไปด้วยคำพูดแบบเดียวกันได้ , และว่านิทานมหัศจรรย์นั้น ก็ได้มีปรากฏอยู่อย่างเพียงพอแล้ว ในพระไตรปิฎก ซึ่งมีมากยิ่งนัก ซึ่งว่า เราจะเล่าให้ตนเองฟัง หรือเล่าให้คนอื่นฟัง! ก็ย่อมได้เหมือนกัน” (กระทำกลับคืน กระทำสมบูรณ์ คำว่า “จักรวาล” ดูอ้าง rb.gy/0stsjc )

Due which names are the same Just bypassed it …