水曜日, 12月 02, 2020

Rueang Chaya Phra 14:17


❝Siamese Language …

1 件のコメント:

Phra Wachiro さんのコメント...

#เรื่อง “แสดงคติสมบูรณ์” ให้กระทำกลับคืน ศัพท์ สกทาคามี ‹ ?

“ส่วนที่มาได้ช้ากว่าเรา ก็มี ทั้งที่เรายื้อเวลาให้พอสมควรแล้ว ก็ยังไม่ทันกัน จึงยังคงไม่สามารถพูนจอม หรือตีวงเรื่องให้เฉพาะ หรือให้แคบเข้ามาได้ , จรดเป็นบุคคลแล้ว ก็ส่วนหนึ่ง โสตหนึ่ง , แต่ครั้งที่จะสืบวิชา ลงความรู้ทางวิชาการแล้ว ย่อมมิใช่ว่า จะต้องกล่าวเรื่องบุคคลไปทั้งนั้น อย่างไร!นี้ ก็จะไม่อาจ ต้องมาคำนึงถึงการถ่วงเวลาไว้ให้ มากอีกต่อไป

แต่เพราะว่า ต้องมองหา เครื่องต่อเชื่อม อันอย่างอื่น หรือหาให้ได้สิ่งเพิ่มเติมอย่างอื่น ที่อาจให้มั่นใจได้ว่า คล้องเกี่ยว หรือเชื่อมโยงไปถึง กับการ ที่จะเข้ากระทำให้สมบูรณ์ และให้ได้ มาแต่เรื่องรับรู้ไปตามกำหนด

เดี๋ยวนี้ มากยิ่ง ด้วยการไม่ได้รับรู้ตามกำหนด คือหมายความว่า ชีวิตระยะหลัง เรื่อย ๆ มานี้ มีอินเทอร์เน็ตแล้ว ไม่ได้กำหนดช่องสื่อตามสัญญาณโทรทัศน์ แลวิทยุ ดังสมัยก่อน อย่างนี้ ก็ต้องมาปรับ มาทำความเข้าใจเพิ่มอีก โดยทั้งเรื่องส่วนตัว และเรื่องแบบส่วนรวม ซึ่งจะต้องมาปรับ มารู้ เกี่ยวกับการทำความรู้ ทำความเข้าใจ แบบที่มีโทรศัพท์ และเครื่องคอมพิวเตอร์โน้ตบุ้คอินเทอร์เน็ต ทั้งหมดแล้วทั้งนั้น” (กระทำกลับคืน กระทำสมบูรณ์ คำว่า “สกทาคามี” ดูอ้าง rb.gy/uifzgm )

Due which names are the same Just bypassed it …